Đại lý Bình Ắc quy GS, Đồng Nai, Panasonic, Delkor, Rocket, Varta Quận 12.

Đại lý Bình Ắc quy GS, Đồng Nai, Panasonic, Delkor, Rocket, Varta Quận 12.

BinhAcQuy.Net - Quận 12 là đại lý chuyên phân phối các dòng sản phẩm về pin, ắc quy ô tô, bình ắc quy xe máy, ắc quy cho xe đạp điện, máy sạc các loại ... uy tín chất lượng cao tại Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh chúng tôi cam kết các sản phẩm mới chính hãng 100%. đáp ứng đầy đủ dịch vụ yêu cầu của người dùng. dưới đây là chi tiết các dịch vụ được công ty BinhAcQuy.Net cung cấp và phục vụ quý khách hàng tại Quận 12.

Đại lý kinh doanh bán bình ắc quy tại quận 12 TPHCM

 

1. Các thương hiệu Ắc quy GS, Đồng Nai, Panasonic, Delkor, Rocket, Varta.

Ắc quy GS Quận 12:

Là thương hiệu ắc quy của Nhật Bản được sản xuất tại Việt Nam có kinh nghiệm trên 25 năm có mặt trên thị trường với đủ các sản phẩm như ắc quy xe máy gs , ắc quy ô tô gs là chủ yếu trên thị trường. với đầy đủ đa dạng chủng loại cho các dòng khởi động từ 3,5 Ah đến 220ah , bình khô miễn bảo dưỡng và bình nước truyền thống các dòng ắc quy GS được bảo hành 06 tháng từ ngày bán.

Đại lý bình ắc quy gs tại quận 12 TPHCM

Ắc quy Đồng Nai Tại Quận 12:

Sản phẩm ắc quy thương hiệu ắc quy duy nhất của Việt Nam được sản xuất và phân phối tại Việt Nam với các công nghệ tiên tiến của Châu Âu. Với kinh nghiệm sản xuất nghành nghề trên 45 năm các sản phẩm chủ lực như ắc quy nước dân dụng Đồng Nai có dung lượng từ 20ah đến 210ah , ắc quy ô tô khô Đồng Nai dung lượng từ 35ah đến 100ah , ắc quy xe máy Đồng Nai từ 3Ah đến 9Ah. các dòng ắc quy Đồng Nai đa phân được bảo hành 09 Tháng.

Ắc quy Delkor Ở Quận 12:

Ắc quy Delkor sử dụng Công Nghệ Mỹ được sản xuất và nhập khẩu chính nghạch 100 % tại Hàn Quốc. với thời gian có mặt lâu đời tại thị trường Việt Nam trên 15 năm bình đã chứng minh được chất lượng củ mình với thời gian. Với các sản phẩm chủ lực, ắc quy ô tô Từ 35Ah đến 200Ah , ắc quy ô tô công nghiệp cỡ lớn bình khô 100 Ah-200Ah. các sản phẩm bình DIN 45AH đến DIN 100AH Ắc quy Delkor được bảo hành 09 tháng từ ngày bán.

Ắc quy Rocket Quận 12 :

là sản phẩn 100 % công nghệ và sản xuất tại Hàn Quốc và được nhập khẩu có mặt tại thị trường việt nam khoảng 12 năm nay. Với các sản phẩm chủ lực như ắc quy ô tô khô Từ 35Ah đến 200Ah , ắc quy Công nghiệp khô từ 100Ah đến 200Ah. các dòng ắc quy lưu trữ điện như ESP. SP...

Đại lý chuyên phân phối  bình ắc quy rocket tại quận 12 TPHCM

 

Ắc quy Panasonic Quận 12:

với công nghệ của Nhật Bản và sản xuất nhập khẩu chính ngạch tại Thái Lan cho sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành phù hợp với các dòng sản phẩm chủ lực như ắc quy ô tô nước từ 35Ah đến 200Ah, ắc quy ô tô khô từ 35Ah đến 100Ah . Bình Panasonic được bảo hành 09 tháng.

Ắc quy Varta Quận 12:

Bình Vartta là sản phẩm thuộc Công Nghệ Đức với tiêu chẩn Châu Âu, được sản xuất và nhập khẩu chính nghạch tại Hàn Quốc, ưu điểm của thương hiệu ắc quy này thiên về bình khô, và các dòng bình lùn cọc DIN phù hợp cho các dòng xe nhập khẩu từ Châu Âu. như BMW, Mecdezben... có công nghệ Star-Stop, tái tạo năng lượng AGM dòng này có chất lượng cao giá thành cũng cao. Bình Varta được bảo hành 09 Tháng từ ngày bán.

2. Các dòng sản phẩm ắc quy được phân phối Tại Quận 12.

Ắc quy xe máy Quận 12 :

Các dòng sản phẩm chúng tôi chuyên phân phối sỉ là chủ yếu, với lâu năm kinh nghiệm chúng tôi có thế mạnh về bảo hành giá thành cạnh tranh, với các dòng chủ lức của chúng tôi như bình gs, globe, đồng nai, Toplite.

Ắc quy Mô tô Quận 12 :

Các dòng sản phẩm chúng  tôi có phân phối sỉ và lẻ với các sản phẩm chủ lực như ắc quy Toplite, ắc quy EG, Ắc quy Rocket, Tokyo, Habaco

Ắc quy ô tô Quận 12 :

Các sản phẩm về  chúng tôi chuyên về bán lẻ , các sản phẩm như ắc quy gs, đồng nai nước, Delkor, Varta, Panasonic, Rocket.

Ắc quy xe đạp điện Quận 12 :

đầy đủ các thương hiệu Globe, Rocket với đa dạng chủng loại 12V-12AH, 12V-15AH, 12V-20AH.

Ắc quy Công nghiệp lưu trữ điện:

 có dòng Rocket ( Nhập khẩu Hàn Quốc), EG ( Nhập khẩu Thái Lan), Newmax( Nhập khẩu Hàn Quốc), Ắc Long và Globe được sản xuất tại Việt Nam, Công Nghệ Đài Loan…

Máy sạc ắc quy Quận 12 :

 nhiều loại Amper 10AH, 20AH, 30AH., 40Ah. chất lượng cao bảo hành từ 06-12 tháng.các thương hiệu nối tiếng chất lượng cao như Máy sạc ắc quy Net, Máy sạc Shinhang....

mua bán máy sạc bình ắc quy mới tại quận 12 tphcm

 

Bán dung dịch AXITS châm bình ắc quy Quận 12 :

 với loại dung dịch axits được pha sẵn chuyên để châm cho bình ắc quy nồng độ từ 28 % đến 30%, quý vị chỉ cần mua về và đổ vao bình mới sử dụng như thường, không cần phải pha chế, có các mode như 1 Lít, 2 Lít, 5 Lít, 20 Lít, 30 Lít. theo tiêu chuẩn chuyên biệt.

bán axits châm bình ắc quy mới tại quận 12 tphcm

 

Nước cất châm bình ắc quy Quận 12 :

 với các sản phẩm nước cất tinh khiết chất lượng cao TL 1 Lần, TL2 Lần, TL 3 Lần, Nước cất GS can 30 Lít, giá thành phù hợp với người dùng. lưu ý khi châm thêm nước cho ắc quy đã bị cạn chỉ châm thêm nước cất tính Khiết, ko châm các dung dịch lạ khác dẫn đến, thay đổi mồng độ axits trong ắc quy. dẫn đến tuổi thọ bình giảm hoặc hư hỏng, không sạc được.

nước cất tính khiết tại quận 12 tphcm

 

3. Các dịch vụ ắc quy tại quận 12.

Thay Bình ắc quy ô tô xe máy tại quận 12 :

Với đội ngũ nhân viên đông, trẻ trung năng động luôn sử lý ắc quy ô tô, xe máy cho quý vị trong thời gian nhanh nhất, tốc độ nhanh gọn lẹ là lợi thế, đầy đủ các Mode chủng loại cho quý vị chọn lựa.

Cứu hộ Ắc quy ô tô Quận 12 :

với ưu thế địa lý tại Quận 12 mỗi khi quý khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ câu hoặc kích ắc quy cho xe chết bình hoặc thay ắc quy cho xe ô tô, xe hơi tại nha chúng tôi có mặt kiệp thời nhanh chóng giải queety khó khăn cho xe của bạn

Kích bình ô tô Quận 12 : 

Tại nhà các sản phẩm luôn đầy đủ và chu đáo, nhanh chóng gọn lẹ thời gian phục vụ từ 30 Phút đến 40 Phút là ok .

Kích bình xe hơi Quận 12:

 Với lợi thế vị trí địa lý gần tốc độ sử lý nhanh cho quý vị mối khi xe hơi bị hết ắc quy.

dịch vụ kích ắc quy xe hơi, xe ô tô tại quận 12 tphcm

 

Sạc bình ắc quy Quận 12:

luôn chu đáo đo kiểm bình đầy đủ trước khi trả cho khách hàng đo và kiểm tra ắc quy sau khi sạc đầy.

Xem thêm bài viết BinhAcQuy.Net tại các quận TP.HCM

BinhAcQuy.Net - CN Quận Gò VấpBinhAcQuy.Net - CN Hóc MônBinhAcQuy.Net - CN Thủ ĐứcBinhAcQuy.Net - CN Quận Tân Bình 
BinhAcQuy.Net - CN Quận Tân PhúBinhAcQuy.Net - CN Quận 7BinhAcQuy.Net - CN Quận Bình Thạnh 

 

4. BinhAcQuy.Net - Quận 12 Cam kết phân phối các sản phẩm và dịch vụ ắc quy tại Quận 12.

- Những dòng ắc quy được bảo quoản theo tiêu chuẩn của nhà máy.

- Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động nhiệt huyết, được trang bị đầy đủ kiến thức. tư vấn nhiệt Tình.

- Phương châm giao hàng lắp đặt nhanh gọn lẹ, nhiệt thành.

- Quý khách hàng có nhu cầu về ắc quy tại Quận 12 các loại xin liên hệ trực tiếp qua số hotline bên dưới để được phục vụ. hoặc có thể đặt bình online qua Website sẽ được giao tận nhà.

==> Xem chỉ đường.

← Bài trước Bài sau →