Công Ty BinhAcQuyNet chuyên kinh doanh phân phối bình ắc quy tại TPHCM

Công Ty BinhAcQuyNet chuyên kinh doanh phân phối bình ắc quy tại TPHCM

BinhAcQuyNet – CN TP.HCM là nhà chuyên cung cấp các dòng ắc quy nội ngoại nhập hàng đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh với ưu điểm 7 năm trong nghành nghề kinh doanh phân phối ắc quy chính hãng, chúng tôi hiểu được sản phẩm ắc quy nào tốt, phù hợp với xe và thiết bị của bạn đang sử dụng. cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về cty.

1.  Lịch sử hình thành và phát triển.

Với sự ra đời và có mặt phân phối ắc quy từ năm 2016 chúng tôi chuyên cung cấp ắc quy xe máy. Đến 2018 chúng tôi cung cấp thêm sản phẩm ắc quy Ô tô cho thị trường, và tiếp nối thành công nay đến 2019 công ty được chính thực thành lập, được cung cấp thêm 2 dòng sản phẩm chu lực là ắc quy mô tô, ắc quy xe đạp điện. 

Ban đầu văn phòng được đặt tại 100 Đường TA04, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM.

Đến năm 2019 văn phòng được dời về 1400 Đường Lê Đức Thọ p13, Quận gò vấp , TPHCM.

Đến năm 2020 mở thêm 1 chi nhánh 276 Bình Long, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú TP.HCM

2. Sứ mệnh mong muốn hướng tới.

Mục tiêu trước mặt đến 2024 là nhà chuyên cung cấp ắc quy chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất, được người tiêu dùng đón nhận ở tphcm và các tỉnh lân cận, sản phẩm luôn tốt nhất và đi vào lòng người tiêu dùng. Cung cấp online, sử lý cho quý vị nhanh tróng và lẹ làng.

3. Các sản phẩm được kinh doanh phân phối.

Bọc cách nhiệt bình ắc quy xe ô tô.

 Là sản phẩm phụ trợ thiết yếu dùng cho ắc quy khi gắn trên xe ô tô, giúp quản lý được nhiệt độ ắc quy, tặng tuổi thọ ắc quy, bảo về vỏ ắc quy tránh va đập với các kim loại khác, giúp giảm lượng Axits trong ắc quy rớt ra sườn xe, gây ăn mòn chatssy xe ô tô.

Máy sạc ắc quy Tai TP.HCM

Chúng tôi cung cấp chuyên máy sạc ắc quy, đủ loại size , kích thước, phân khúc, loại bình dân đên loại tốt nhất, máy sạc cơ , máy sạc điện tử các thương hiệu hàng đầu trong thị trường máy sạc.

Nước cất châm thêm bình ắc quy Tai TP.HCM

Với các thương hiệu nước cất TL, nước cất GS, 30 Lít, 1 lít, 2 lít, 5 Lít, 20 Lít, phục vụ quý khách châm thêm khi ắc quy cạn nước, cho xe máy, mô tô, ô tô, tàu thuyền, ắc quy máy phát, dân dụng, châm thêm cho ắc quy xe nâng.

Axits châm bình ắc quy Tai TP.HCM

 là dòng axits được sản xuất theo tiêu chuẩn nhà máy chuyên sản xuất ắc quy, chuyên dùng cho ắc quy mới, ắc quy làm lại… với các dung tích 1 Lít, 2 lít, 5 Lít, 30 Lít, các nồng độ tiêu chuẩn 28 % đối với ắc quy nước và 34 % đối với ắc quy khô.

Bộ chuyển nguồn ắc quy 12Volt lên 220 Volt.

 Là thiết bị hàng đầu, chất lượng cao, an toàn giúp quý vị chuyển đổi nguồn 1 chiều ( 12 Volt) từ ắc quy qua điện lưới gia đình 2 chiều ( 220 Votl ) để sử dụng gia đình.tất cả những sản phẩm được chúng tôi cung cấp cam kết chất lượng, chiệu trách nhiệm lỗi nếu xảy ra.

Ắc quy lưu điện UPS Tai TP.HCM

Với đủ các loại điện áp 2 Volt, 6 Volt, 12 Volt, đầy đủ các dung lượng từ 3Ah đến 250 Ah , các chủng loại ắc quy chì Axits, ắc quy Gelt., Pin…với thời gian bảo hành từ 09 tháng đến 12 tháng, dòng nhập chính ngạch, các nước như Thai Lan, Hàn Quốc, Mỹ…

Ắc quy xe đồ chơi trẻ em Tai TP.HCM

 Với điện áp 6 Volt, 12 Votl dung lượng từ 1.3Ah đến 16Ah, giá thành mền, tuổi thọ cao phù hợp với xe đồ chơi.

Ắc quy xe máy tai TP.HCM

 với dung lượng từ 3.5Ah đến 9Ah từ các thương hiệu lâu năm trên thị trường như GS, Globe, Yuasa Toplite…

Ắc quy xe đạp điện – xe máy điện Tai TP.HCM

với điện áp 12 Votl đa dạng các dung lượng như 12 Ah, 13Ah, 14Ah, 15Ah, 18Ah, 20Ah, 25Ah, 30Ah, 32Ah… thười gian bảo hành từ 06 Tháng đến 09 Tháng.

Ắc quy xe mô tô Tai TP.HCM

 Với các thương hiệu ắc quy Mô tô hàng đầu thế giới , trong và ngoài nước như, Yuasa Toplite, MotoBatt, Globe, Tokyo… với điện áp luôn là 12 Volt, với dung lượng từ 6,5Ah đến 30Ah. Bình có kích thước nhỏ gọn CCA luôn lớn mạnh từ 100A đến 230A giúp các khối động cơ mô tô khởi động mạnh mẽ.

Ắc quy xe Ô TÔ Tai TP.HCM

 Với điện áp luôn là 12 Votl đa dạng các dung lượng từ 35Ah đến 200ah, với dòng phóng lớn CCA từ 230A đến 1200A, giúp xe khởi động mạnh mẽ, đề nhạy, thời gian bảo hành từ 06 đến 09 tháng tuỳ theo từng hãng, với các thương hiệu chất lượng cao như GS, Đồng Nai, Rocket, Delkor, Panasonic, Varta….  Bình khô bình nước có đầy đủ. Đáp ứng đủ yêu cầu cho quý vị 

Ắc quy tàu thuyền Tai TP.HCM

 với dung lượng từ 100Ah đến 200Ah bình khô và nước có đầy đủ, tuỳ theo mục đích đặc thù quý vị sử dụng.Các thương hiệu mạnh như Đồng Nai, Gs, Delkor, Rocket….

Ắc quy lưu trữ năng lượng mặt trời

 với các dòng như Long, EG, Globe, Rocket… dung lượng từ 100Ah đến 200Ah tuỳ theo nhu cầu sử dụng của quý vị Bình Khô , Bình nước…

Ắc quy xe Golf Tai TP.HCM

 

Ắc quy xe nâng Tai TP.HCM

Các thương hiệu Như Toplip, Yuasa,…. Các loại bình nhỏ bình lớn từ 24 Volt đến 72 Votl… các dung lượng lớn như 200Ah đến 520Ah. Thời gian bảo hành từ 12 Tháng đến 18 Tháng hoặc 24 Tháng tuỳ theo từng Hãng.

4. Các dịch vụ đi kèm có tại BinhAcQuyNet- CN TP.HCM.

Thay bình ắc quy ô tô tận nhà Tai TP.HCM

Với đội ngũ nhân viên đông , trẻ năng động, chuyên nghiệp chúng tôi luôn sẵn sàng, sử lý, phục vụ quý vị mỗi khi xe quý vị có vấn đề. Nhanh tróng lẹ làng tại TP.HCM và các quận lân cận, 12 Gò Vấp, Tân bình, Bình Thạnh.

Thay bình ắc quy xe đạp điện tại nhà Tai TP.HCM

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành nghề, sử lý các vấn đề hóc búa nhất, để thay thế cho quý vị chạy được chiếc xe đạp điện tốt nhất, các hệ như 2 bình, 3 bình, 4 bình, 5 bình, 6 bình.

Dịch vụ sạc bình ắc quy, kiểm tra ắc quy: 

 sống hay chết Với các trang thiết bị đầy đủ, nhân viên được trang bị kiến thức tận nơi, chúng tôi cam kết sạc và kiểm tra chính sác nhất, nhanh chóng và lẹ làng cho quý vị.

Thu mua bình ắc quy cũ ve chai.

 Chúng tôi chuyên thu mua bình ắc quy cũ với giá Ve chai cao cho quý vị mỗi khi thải bỏ ắc quy và phương án sử lý tốt nhất.rộng rãi nhà cưa, bớt mùi hôi từ ắc quy.

Kích bình ắc quy ô tô, xe tải Tai TP.HCM

Cũng như thay ắc quy quy, với các thiết bị kiểm tra và kích ắc quy tốt nhất và tối tân, giúp xe quý vị sư lý nhanh gọn.

Cho thuê bình ắc quy Tại TP.HCM

Với nhu cầu quý vị sử dụng ắc quy ít, 1 hoặc 2 lần… mà không muốn tốn số tiền lớn để mua ắc quy, thì chúng tôi cung cấp dịch vụ cho quý vị thuê ắc quy, với dung lượng lớn, giá thành rẻ. có thể sử dụng khi thay thế ắc quy ô tô tạm thời, kích đề máy phát điện, nguồn dự trữu khi cần lúc mất điện…

5. Cam kết phân phối ắc quy và dịch vụ uy tín chính hãng tại TP.HCM.

- Đến với BinhAcQuyNet – CN TP.HCM chúng tôi cam kết với quý vị như sau.
- Hàng hoá luôn chính hãng và chính ngạch, giấy tờ nguồn gốc xuất sử rõ ràng đầy đủ, CO-CQ tiêu chuyển xuất nhập khẩu.
- Bình luôn mới đát mới trong thời gian sản xuất.
- Giao hàng nhanh chóng lẹ làng.
-Thủ tục bảo hành đơn giản nhanh chóng xem thêm…
-Thời gian sử lý bảo hành nhanh tróng, xe máy trong ngày, mô tô, xe điện, ô tô tối đa 4 ngày. Báo cáo kết quả quý khách hàng.
- Quý vị có thể đặt hàng Qua Website: https://binhacquy.net/ giao hàng trước thanh toán sau.
- Hotline ( Zalo) nếu gấp : 076.333.777.9
- Pages tư vấn và bảo hành https://www.facebook.com/binhacquy.net
- Văn phòng : 1400 Đường Lê Đức Thọ , Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

← Bài trước Bài sau →