Đại lý phân phối ắc quy tại Quận Phú Nhuận

Đại lý phân phối ắc quy tại Quận Phú Nhuận

BinhAcQuy.Net – CN Quận Phú Nhận là công ty đại lý chuyên cung cấp phân phối, thay ắc quy sỉ lẻ tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và Quận Phú Nhuận, với kinh nghiệm trên 08 năm trong thị trường ắc quy chúng tôi hiểu được ắc quy nào tốt nhất. chất lượng cao và phu hợp với xe và thiết bị mà bạn đang sử dụng.

1. Các dòng ắc quy cung cấp theo mục đích sử dụng tại Quận Phú Nhận.

Ắc quy xe máy Tại Quận Phú Nhận.

Có đầy đủ đa dạng các thương hiệu ắc quy xe máy với dụng lượng từ 3,5Ah đến 9Ah đủ các dòng ắc quy trong nước như GS, Globe, Đồng Nai, Tokyo, Habaco, ắc quy Nhập khẩu Yuasa, Toplite, MotoBatt…tính ổn định bình cao, trung bình ắc quy được bảo hành từ 06 đến 09 tháng đối với bình xe máy.

Ắc quy mô tô Quận Phú Nhận.

Bình Mô tô có các dung lượng từ 6.5Ah đến 30Ah kích thước nhỏ gọn , đa dạng kiểu cọc, cọc lớn, cọc nhỏ, cọc thuận và cọc nghịch… có dòng phóng/ Xả CCA lớn từ 120A đến 350A giúp mô tô khởi động mạnh mẽ hơn cho các loại Mô tô như BMW, Kawasaki, Ducati, Triumph, Honda, Yamaha, Harlev-Davidson,…gồm các thương hiệu như, Yuasa Toplite, Rocket, EG, Tokyo, Habaco…

Ắc quy dân dụng Phú Nhuận.

Có đủ các dòng ắc quy khô và ắc quy nước cho quý vị chọn lựa, với các dung lượng từ 20Ah đến 35Ah , thương hiệu ắc quy nước gồm Đồng Nai ( N20,N25,N28,N30..), GS nước (L30, L100), enimac nước (N25, N28, N30) và ắc quy khô gồm Globe, Habaco, Rocket, Delkor … phù hợp với mục đích thắp sáng, bán hàng đêm, cá viên chiên, Khởi động mô tơ máy bớm nước công xuất nhỏ….bình dân dụng trung bình được bảo hành từ 06 đến 09 tháng tùy theo từng thương hiệu.

Ắc quy lưu trữu điện Ups, Cửa cuốn Quận Phú Nhuận.

là dòng ắc quy chuyên về lưu trữ điện, với dòng nạp và sả luôn ổn định, đắc tính ắc quy xả sâu, và nạp đầy giúp ắc quy có hiệu xuất cao, gồm các thương hiệu như Globe, Long, Habaco, EG…. Các loại 12V-7Ah, 12V-7.2Ah, 12V-7,5Ah, 12V-9Ah, 12V-12Ah, 12V-15AH…các dòng bình này thông thường được bảo hành 09 tháng.

Ắc quy xe đạp điện tại Quận Phú Nhuận

Đầy đủ các chủng loại Ampe, Kích thước, điện áp cho xe đạp điện từ 12V-12Ah đến 12V-13Ah, 12V-14Ah, 12V-15Ah , 12V-18Ah, 12V-20AH, 12V-24Ah, 12V-25Ah, 12V-30Ah… trung bình được bảo hành từ 06 đến 9 tháng từ ngày bán tuỳ theo từng thương hiệu ắc quy xe điện Globe, Long, Habaco, Tianang …có kích thươc nhỏ gọn phù hợp với dòng xe điện 24 Volt, 48 Volt, 60 Volt, 72 Volt,…

Ắc quy ô tô – Xe tải Quận Phú Nhuận.

Với các dung lượng cao từ 40Ah đến 220Ah có cả bình khô và bình nước, bình khô thuộc dòng miễn bảo dưỡng , tính làm việc ổn định cao. bình nước có dòng phóng Cca lớn giúp khởi đổng tốt , nhưng tốn công chăm sóc. Với các thương hiệu lâu năm trên thị trường GS, Đồng Nai, Enimac, các dòng nhập có, Varta, Delkor, Rocket, Panasonic…các dòng ắc quy trong nước được bảo hành 06 tháng, ắc quy nhập khẩu được bảo hành 09 tháng.

Ắc quy NLMT Phú Nhận.

Với các dung lượng từ 100Ah đến 200Ah, Có tình năng lưu điện tốt nạp nhiều và sả lâu, tăng hiệu suất kinh tế cho người dùng. có tuổi thọ cao, không cần tốn công chăm sóc bảo dưỡng, giúp giảm chi phí công chăm sóc, an toàn. Các thương hiệu ắc quy đáp ứng được như  Ắc quy EG, Ắc quy Rocket, Ắc quy Lưu điện LCB…

Máy sạc ắc quy Phú Nhuận.

Máy sạc có đầy đủ chủng loại từ máy sạc cơ đến điện tử, giá thành khác nhau phù hợp với người dùng theo từng dai đoạn, có các dòng máy sạc tiêu chuẩn 10A, 20A, 30A , 40A… kích thước gọn nhẹ dễ di chuyển đi xa sử dụng, có các đầu vào 110V, 220V và đầu ra 6V, 12V,24V. thời gian bảo hành từ 06 đến 09 tháng tuỳ từng dòng máy. Thương hiệu máy.

Dây kích ắc quy Phú Nhận.

Dây kích bình mang thương hiệu Net có chất lượng và tuổi thọ cao, lõi đồng nguyên, chiều dài dây 3m , có thể kích được các dòng xe du lịch, xe tải lớn lên đến 2000mm Ampe. Độ bề và chất lượng cao vượt trội so với các loại dây trên thị trường.

Đầu kẹp ắc quy Phú Nhuận.

Đầu kẹp ắc quy có các dòng bằng hợp kim đồng, giúp tiếp điện tốt, và bao phủ bề mặt cọc ắc quy tốt hơn.

Axits châm mới bình ắc quy Quận Phú Nhuận.

Chúng tôi chuyên cung cấp dòng axits loãng châm theo chuẩn của nhà máy có nồng độ từ 28% đến 30% quý vị mua về chỉ việc châm vào ắc quy và sử dụng không cần châm thêm. Có đầy đủ các loại mode như 1 Lít, 2 Lít, 5 Lít, 20 Lít, 30 Lít. Cho quý vị chọn lựa phù hợp với mục đích sử dụng các mode ắc quy khác nhau.

Nước cất châm thêm bình ắc quy Phú Nhận

Dòng nước cất được chưng cất qua nhiều công đoạn tiêu chuẩn gắt gao nhiều lần từ ngày máy, với các tiêu chuẩn nước cất 1 lần, nước cất 2 lần, nước cất 3 lần. có các mode phù hợp khi châm thêm vào ắc quy hoặc dùng y tế, 1 Lít, 2 Lít, 5 Lít, 20 Lít, 30 Lít.

2. Các thương hiệu ắc quy đang bán và phân phối tại Quận Phú Nhuận

Ắc quy GS tại Phú Nhuận

không cần bàn nhiều về Ắc quy GS là ắc quy nội đia được tiêu thụ hàng đầu Việt Nam, bình có tính ổn định cao, là dòng bình liên doanh việt nhật gần như lâu đời nhất với 28 năm tham gia thị trường việt nam có nhà máy tại bình dương, được sản xuất và phân phối đi khắc các nơi khu vực đông nan á , ấn độ… mang tên thương hiệu GS.

Ắc quy Đồng Nai tại Phú Nhuận

Sản phẩm có mặt trên 45 năm tại thị trường việt nam thuộc quản lý của nhà nước, gần như ắc quy đồng nai đi đầu trong lĩnh vực ắc quy các doang nghiệp việt. bình Đồng Nai với lợi thế là bình zin bình nước bền, thời gian bảo hành 06 đến 09 tháng.

Ắc quy Globe tại Quận Phú Nhuận

Một dòng ắc quy liên doanh Đài Loan - Việt Nam, có nhà máy tại Long An, Việt Nam. Ưu điểm dòng bình này chuyên vè ắc quy xe máy dung lượng từ 4Ah đến 9Ah tính ổn định cao. Bình được bảo hành 06 tháng từ ngày bán

Ắc quy Delkor tại Quận Phú Nhuận.

Là dòng ắc quy Công Nghệ Mỹ sản xuất tại hàn quốc nhập khẩu về Việt Nam có tuổi đời thị trường hơn 15 năm trong nghành nghề Việt Nam, đã được chứng minh chất lượng bằng thời gian, Bình Delkor được bảo hành 09 tháng từ ngày bán.

Ắc quy Varta tại Quận Phú Nhuận.

Sản phẩm ắc quy Varta sử dụng Công Nghệ của Đức, được nhập khẩu và sản xuất tại Hàn Quốc, với ưu việt sử dụng cho các dòng xe sang trọng nhập từ châu âu đời mới như BMW, Mecdezben,… bình được bảo hành 09 tháng từ ngày sản xuất.

Ắc quy Panasonic tại Quận Phú Nhuận.

Là dòng ắc quy có nguồn gốc tại Nhật Bản, dòng này được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan về thị trường Việt Nam. Bình với ưu điểm tuổi thọ cao, chất lượng vượt trội, nhưng giá thành hơi cao hơn so với ắc quy thông thường. dòng ắc quy này được bảo hành 09 tháng.

Ắc quy Rocket tại Quận Phú Nhuận.

La dòng ắc quy được sản xuất công nghệ và nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc, xâm nhập vào thị trường việt nam có mặt trên 15 năm thị trường, chất lượng vượt trội về các dòng ắc quy ô tô từ 45Ah đến 200Ah, và các dòng lưu trữ điện kèm theo, dòng này có thời gian bảo hành thường là 09 Tháng.

Ắc quy Emiac tại Quận Phú Nhuận.

Các sản phẩm ắc quy Emiac chủ lực về bình nước từ 30Ah đến 200Ah là đối thủ đáng gờm của ắc quy Đồng Nai trong thị phần này. Với ưu điểm giá thành rẻ, tuổi thọ lâu, sử dụng , trung bình dòng ắc quy này được bảo hành 09 tháng từ ngày bán.

Ắc quy Yuasa Toplite Phú Nhuận.

Dòng ắc quy này tập trung và thế mạnh về sản phẩm ắc quy xe Mô tô phân khối lớn, có dòng phóng CCA 100A đến 270A chất lượng cao giúp xe Mô tô khởi động mạnh mẽ êm ái.

3. Các dịch vụ ắc quy được cung cấp đi kèm tại Quận Phú Nhuận.

Sạc ắc quy Phú Nhuận.

Nhận sạc bình ắc quy ô tô, xe máy, và kiểm tra ắc quy kỹ lưỡng báo cáo cho khách hàng, đưa ra phương án sử lý phù hợp nhất cho thiết bị của mình. Công ty BinhAcQuy.Net được trang bị các kiến thức, trang thiết bị từ nhà máy GS-BATTERY cho các nhân viên tại BinhAcQuy.Net chính sác và hiệu quả Nhất.

Kích ắc quy Ô tô, xe hơi tại Phú Nhuận.

Với vị trí địa lý ngay Quận Phú Nhuận giúp nhân viên sử lý ắc quy nhanh chóng gọn lẹ, trong thời gian sớm nhất mỗi khi khách hàng bị lỗi về ắc quy. Trong quá trình đó nhân viên sẽ kiểm tra và báo cáo tình trạng do lỗi của xe hay do lỗi ắc quy. Để quý vị đưa ra quyết định tốt nhất.

Cứu hộ ắc quy Phú Nhận

Cũng như Kích ắc quy ô tô, xe hơi nhân viên có mặt kiệp thời sửa lý sớm nhất lẹ nhất cho quý vị.

4. Đại lý cam kết phân phối chính hãng Tại Quận Phú Nhuận

- BinhAcQuyNet- CN Phú Nhuận là nhà chuyên cung cấp phân phối các dòng, sản phẩm ắc quy chính hãng 100%.
- Dịch vụ giao hàng lắp đặt nhanh chóng gọn lẹ theo yêu cầu quý vị.
- Chúng tôi với đa dạng sản phẩm, theo thương hiệu, Theo mục đích sử dung… sẽ đem đến sự chọn lựa hoàn hảo cho quý vị tốt nhất.
- Đội ngũ nhân viên trẻ năng động am hiểm kiến thức về ắc quy , tư vấn nhiệt tình , bình nào sẽ phù hợp xe và thiết bị của bạn là tốt nhất.
- Công ty với phương trâm lấy khách hàng tiêu dùng làm gốc.
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu lỗi của nhà máy. Bình được bảo hành đúng tiêu chuẩn nhà máy.
- Quý vị có thể đặt hàng Online Qua Website: BinhAcQuy.Net để được giao hàng tận nơi.
- Hoặc liên hệ qua Hotline Zalo/Facebook: 076.333.777.9 để được hỗ trọ tư vấn.

Bài sau →