Giới Thiệu Tổng Quan Về Thương Hiệu Bình Ắc Quy Đồng Nai

Giới Thiệu Tổng Quan Về Thương Hiệu Bình Ắc Quy Đồng Nai

GIỚI THIỆU BÌNH ẮC QUY ĐỒNG NAI

1. Lịch sử hình thành và phát triển ắc quy Đồng Nai.

ắc quy Đồng Nai là thương hiệu thuộc Công Ty cổ phần pin ắc quy Miền Nam hay có tên viết tắt Pinaco được thành lập vào ngày 19/04/1976 và được cổ phần hóa thị trường tư nhân vào ngày 01/10/2004 cho đến nay. Tính đến thời điển hiện tại công ty vừa kỷ niện hơn 45 năm thành lập vào ngày 19/04/2021.

nha-may-ac-quy-dong-nai

  • Địa chỉ địa chỉ văn phòng: 321 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  •  Địa chỉ nhà máy: đường số 1, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. ( quy mô 60.000 m2 ).
  • Hotline: 1900 88 68 33.
  • Website: Pinaco.Com.

Xem thêm : Bảng báo giá ắc quy Đồng Nai

2. Mục tiêu tham vọng hướng tới của Công Ty PINACO.

- Năm 2025 : củng cố vị thế nhà sản xuất pin và ắc quy hàng đầu Việt Nam và hướng tới đứng đầu khu vực ASEAN .

- Năm 2025 : nâng công suất sản xuất ắc quy là 4 triệu kwh/năm, tăng 1,8 lần so với năm 2020 (2,2 triệu kwh), công suất sản xuất pin là 500 triệu viên/năm, tăng 1,4 lần so với năm 2020 (350 triệu viên).
- Tháng 7 năm 2021 : Công ty sẽ tung ra dòng sản phẩm ắc quy mới có chất lượng, tuổi thọ gấp 1,5

- Cuối năm 2021 : PINACO sẽ khởi công xây dựng nhà máy ắc quy tại Khu công nghiệp An Phước, Đồng Nai.

-  Tiên phong áp dụng công nghệ cao và sản xuất ắc quy chì Axítce. Hứng đến đem lại những sản phẩn ắc quy tối ưu hóa về tuổi thọ với chất lượng cao đến tay người dùng.

- Là thương hiệu tiêu biểu và là niền tự hào cho quốc gia

3. Các công nghệ và sản xuất ắc quy.

- Với phương trâm Luôn cập nhập các công nghệ dẫn đầu, áp dụng vào sản xuất ắc quy chì axits. Công nghệ Châu Âu trên dây chuyền hiện đại của các công ty quốc gia hàng đầu thế giới về máy móc thiết bị sản xuất pin và ắc quy cụ thể như: 

  • Máy trộn cao chì chân không Eirich của Đức.
  • Hệ thống đúc sườn – trát cao liên tục Wirzt của Mỹ.
  • Máy đúc chùm cực và dây chuyền lắp ráp Hongick và Moojin của Hàn Quốc.
  • Leko và Wirtz của Mỹ.
  • Dây chuyền hoàn tất ắc quy miễn bảo dưỡng (CMF) CMW của Đức.
  • Dây chuyền lắp ráp Hitec của Đài Loan.
  • Hệ thống nạp ắc quy miễn bảo dưỡng (CMF) Digatron của Đức.

==> chính những công nghệ trên làm cho ắc quy Đồng Nai dung lượng lớn, tuổi thọ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế DIN 43539 của Đức và JIS D5301 – D5302 của Nhật Bản.

4. Thành tựu và chất lượng Pianaco đạt được.

- Huân chương Độc lập hạng Nhất - Nhì - Ba, Huân chương Lao động hạng Nhất - Nhì – Ba.

- Năm 2020 : Chứng chỉ chất lượng về hàng hóa của Philippines.

- Năm 2019 : Giải thưởng nhà cung cấp có nỗ lực để tối ưu hóa chi phí từ Suzuki.

- Năm 2018 : Giải thưởng nhà cung cấp vượt trội từ Yamaha Việt Nam.

- Năm 2018 : Chứng nhận ISO/IEC 17025 cho phòng thí nghiệm.

- Năm 2017 : nhận giải thưởng nhà cung cấp tốt nhất từ PIAGGIO Việt Nam.

- Năm 2014 : Ford cấp cho PINACO chứng nhận Q1, đây là chứng chỉ mang tính toàn cầu.

- Năm 2013-2014 : PINACO còn đạt những danh hiệu khác như Sao Vàng Đất Việt, 1 trong 100 thương hiệu mạnh, doanh nghiệp xuất khẩu uy tín. Người tiêu dùng bầu chọn là “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” 19 năm liền.

- Năm 2012 : đến nay được Chính phủ công nhận là “Thương Hiệu Quốc Gia”.

- Năm 2011: đến nay DUY TRÌ CHỨNG NHẬN PHÙ HỢP TIÊU CHUẨN IATF 16949.

- Năm 2002 đến nay đã  được chứng nhận phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

- Năm 2000 : PINACO được Nhà nước CHXHCN Việt Nam phong tặng danh hiệu “Đơn vị Anh hùng Lao Động trong thời kỳ đổi mới”.

5. Dòng sản phẩm chủ lực về pin và ắc quy Đồng Nai.

- Pin : bao gồm các thương hiệu như pin Con Ó, pin  Eagle Với đủ loại kích cỡ: pin đại (D size, UM1, R20), pin tiểu (AA, UM3, R6) và pin đũa (AAA, UM4, R03) Pin Con Ó chiếm trên 50% thị phần pin trong nước, riêng ở thị trường Miền Nam pin Con Ó trên 80% thị phần. 

pin

- Ắc quy xe hơi AGM dung cho các dòng xe đời mới : dòng sản phẩm này dùng cho các dòng xe cao cấp sử dụng hệ thống Star-Stop sẽ được Pinaco ra mắt trong tương lại.

- Ắc quy khô miễn bảo dưỡng CMF : dòng này chuyên dùng cho khởi động các động cơ ô tô xe hơi các loại có dung lượng từ 35AH -100AH ( 12V ) . ưu điểm của dòng này được thiết kế không cần phải châm nước và bảo quản dễ sử dụng. bình có mắt thần dễ kiểm tra được sức khỏe của bình.

ac-quy-dong-nai-cmf

 

- Ắc quy Hybrid : là sản phẩm kế thừa và cải tiến từ ắc quy nước truyền thống có dung lượng từ 32AH - 100AH (12V) dòng này chuyên dùng cho khởi động ô tô với ưu điểm ít hao nước.

ac-quy-dong-nai-hybrid

 

- Ắc quy nước truyền thống : dùng cho ô tô tải - tàu thuyền dung lượng từ 100AH - 220AH ( 12V ) sử dụng có công xuất lớn đi xa bờ.

ac-quy-dong-nai-truyen-thong

 

- Ắc quy xe máy khô VRLA: hiệu Đồng Nai dung lượng thấp từ 4Ah đến 9Ah ( 12V ) chuyên sử dụng cho các dòng xe 2 bánh, 3 bánh Honda, Yamaha, SYM...

ac-quy-VRLA

 

- Ắc quy xe đạp điện, Ups : mang thương hiệu JP có dung lượng từ 4.2Ah đến 20Ah ( 12V ) có ưu điểm kín khí có thể để nghiêng được, tổi thọ cao cho dòng phóng ổn định.

ac-quy-jp

 

- Ắc quy công nghiệp , xe điện xe golf : chuyên dùng ch xe golf xe điện với đủ loại điện áp và dung lượng ( 2V; 6V; 8V; 12V; 24V...)

ac-quy-pl-pinaco


Xem thêm : Các sản phẩm Ắc quy Đồng Nai


6. Ưu thế cạnh tranh trong nghành ắc quy.

- Với lợi thế sân nhà và là hàng Việt Nam chất lượng cao luôn được người Việt yêu nước mỗi khi chọn lựa. nguyên vật liệu đầu vào luôn đầy đủ chính vì thế giúp cho ắc quy Đồng Nai luôn có đầy đủ hàng hóa và ổn định giá thành mỗi khi thị trường biến động.

- Hiệu xuất khi sử dụng ắc quy Đồng Nai, được biết đến với giá thành cạnh tranh và tuổi thọ cao từ 3-5 năm khi sử dung đặc biệt là dòng sản phẩm chủ lực ắc quy nước truyền thống. bình có kích, khối lượng vừa phải nhưng cho dòng phóng cao. ít khi bị hao nước giúp bình có khả năng làm việc môi trường khắc nhiệt.

- Hệ thống phân phối với sự ra đời hơn 45 năm trong thị trường thì ắc quy Đồng Nai đã có cho mình hệ thống nhà phân phối ắc quy phủ khắp 64 tỉnh thành chính điều này giúp cho dịch vụ bảo hành và bán hàng tốt mỗi khi khách hàng có nhu cầu.

- Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng Công ty luôn có các chưng trình hậu mãi cho khách mua lẻ ắc quy ô tô Vd ở năm 2020 mua 1 bình ô tô được hỗ trợ 100.000 vnđ.

- Chính sách bảo hành quý vị có thể xem bài chính sách bảo hành ắc quy Đồng Nai.

- Các khách hàng lớn luôn tin tưởng và sử dụng ắc quy Đồng Nai như : Thaco Trường Hải, Ford Việt Nam, Việt Nam Suzuki, Mercedes-Benz Việt Nam,Yamaha Việt Nam, Piaggio Việt Nam, KIA Motors, Hyundai Vinamotor, Vina Mazda, Honda Việt Nam, Mekong Auto, Samco, VEAM,… 

- Sản phẩm ắc quy của PINACO còn xuất khẩu qua các thị trường trên thế giới 18% sản lượng được xuất khẩu sang các thị trường: Trung Đông, Algeria, Lebanon, Nigeria, Yemen, Malaysia, Brunei, Cambodia, Myanmar, …

7. Hướng dẫn chọn ắc quy Đồng Nai chính hãng.

- trên thị trường có rất nhiều nơi bán ắc quy Đồng Nai nhưng để mua được sản phẩm mới chất lượng cao thì đòi hỏi người mua phải có kiến thức kinh nghiệm sử dụng ắc quy đồng nai. Bằng không cần có một mối quan hệ đủ uy tín và tin cậy để mua được sản phẩm tốt dưới đây là những cẩm nang khi mua bình ắc quy đồng nai chính hãng.

  • Bình Đồng Nai khi mua mới phải có lớp keo mang thương hiệu Pinaco dán ở trên bình.
  • Kê bên hông bình có một lớp tẹm giấy dán mã vạch.
  • Khi bọc bình ra khỏi vỏ phải có tem phiếu bảo hành trên phiếu có logo của ắc quy Đồng Nai. mã in trên phiếu và in trên bình phải trùng nhau.
  • Bề mặt bình, 2 cọc chì (+) (-) và các bề mặt xung quoanh của bình phải mới và nhẵn bóng không được tets, trầy xước.
  • Đối với bình nước thì có 6, núm vặn. bề mặt 6 hộc bình phải được bọc lớp giấy bạc và rút hết chân không ở phí trong bình xem ở hình dưới.

kiem-tra-binh-ac-quy-dong-nai-moi

8. Nơi mua ắc quy Đồng NAI uy tín chính hãng tại Tp.HCM.

- Hiện tại các phẩn phẩm ắc quy Đồng Nai đang được phân phối tại BinhAcQuy.Net cũng là nhà chuyên phân phối về các sản phẩm pin và ắc quy hàng đầu tại TPHCM.

Với mong muốn đem đến các sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng khi mua bình ắc quy tại BinhAcQuy.Net quý vị sẽ nhận được các dịch vụ như sau:

  • Các sản phẩm mẫu mã ắc quy Đồng nai đa dạng chủng loại cho quý vị chọn lựa.
  • Hàng luôn chính hãng date mới 100% uy tín.
  • Giá thành cạnh tranh và cập nhập liên tục theo từng đợt khuyến mại từ nhà máy Pinaco.
  • Hỗ trợ giao hang miễn phí tại khu vực có cửa hàng BinhAcQuy.Net bán kính 7Km.
  • Nhân viên luôn được trang bị kiến thức và hỗ trợ nhiệt tình.
  • Hỗ trợ đo sạc miễn phí trong thời gian bảo hành.
← Bài trước Bài sau →