Giới thiệu tổng quan về thương hiệu ắc quy Delkor

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu ắc quy Delkor

GIỚI THIỆU BÌNH ẮC QUY DELKOR

1. Lịch sử hình thành và phát triển.

Năm 1985 : Thành lập Công ty TNHH Delkor và liên doanh với GM, công ty ô tô lớn nhất tại Mỹ.

Năm 1987 : Công ty ắc quy ô tô đầu tiên tại Hàn Quốc sản xuất ắc quy không cần bảo dưỡng canxi (CA-MF).

- Năm 1986 :  Hoàn thành xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Gumi, Hàn Quốc.

- Năm 1996 : Đổi tên công ty thành Delkor Corporation.

- Năm 1987 - 2002 : Có được quyền cung cấp ắc quy cho nhà sản xuất ô tô OE ở Hàn Quốc và Nhật Bản, và tiếp tục cung cấp pin cho họ cho đến ngày nay.

Năm 2010 : Power Soluitons đã xác nhập vào Clarios với mục tiêu cung cấp pin ô tô chất lượng vượt trội, ắc quy Delkor đã gia nhập doanh nghiệp pin ô tô lớn nhất thế giới.

- Năm 2014 : Tích hợp với Johnson Controls và được đổi tên thành Johnson Controls Delkor Battery Corporation

- Năm 2016 : Thương hiệu Delkor trở thành thương hiệu được xác nhận của Johnson Controls.

- Năm 2019 : Power Solutions tách khỏi Johnson Controls International, LLC. để trở thành thực thể riêng của nó, Clarios.

- Ngày nay Ắc quy Delkor cung cấp ắc quy khô miễn bảo dưỡng (MF) cho các công ty ô tô toàn cầu, bao gồm Huyndai, Kia, Toyota, Honda và Nissan.

nha-may-ac-quy-delkro

  • Địa chỉ : 9F, 131, Teheran-ro, Quận Gangnam-gu, Thành phố Seoul, Korean. 
  • Website: Delkor.Com
  • Hotline : 822 529 8975

2. Mục Tiêu Tham Vọng Hướng Tới.

- Ắc quy Delkor liên tục đánh giá và đầu tư ưu tiên vào các công nghệ tiên tiến nhằm, kiểm soát và quy trình để cải thiện hoạt động, giảm thiểu tác động đến môi trường giữ môi trường xạch đẹp.

- Thương hiệu Ắc quy Delkor không ngừng tìm cách cải thiện, học hỏi từ mỗi nhà máy mà Delkor xây dựng hoặc nâng cấp và cố gắng áp dụng những bài học kinh nghiệm đó cho tất cả các hoạt động trên toàn cầu.

3. Các công nghệ và sản xuất.

Công nghệ lưới PowerFrame ® độc quyền: công nghệ này được làm bằng cách cám kim loại bằng các sợi. sau đó được ghép thành dạng lưới. Chính điều này giúp cho khung xương và kết cầu của ắc quy Delkor chắc chắn hơn so với các công nghệ thường.Ngay cả khi làm việc ở nhiệt độ cao lên đến 66% về độ ăn mòn so với công nghệ thường.Cung cấp công suất quay vượt chội cho dòng điện lên 70%. Sử dụng ít hơn 20% năng lượng so với kết cầu thường.

- Công nghệ ngập nước : ắc quy Delkor được thiết kế với kết cấu chống ngập nước cho các dòng xe ở những vùng khí hậu khắc nhiệt. và có thể sử dụng cho các dòng xe hiện đại ngày nay khi yêu cầu nhiều tính tăng hơn.

- Công nghệ EFB : ắc quy EFB được hỗ trợ 1 phần tính năng của dòng ắc quy AGM không yêu cầu xả sâu. Vật liệu polyfleece scrim được thêm vào tấm cực dương giúp ổn định  vật liệu và tăng độ bền hơn ở các tấm này. Tăng tuổi thọ gấp 2 lần so với ắc quy thông thường. Hỗ trợ nhiều lần khởi động hơn và thời gian nghỉ của động cơ kéo dài khi sử dụng dòng xe Star-Stop. có thể chiệu được nhiệt độ cao ở trong khoang động cơ.

- Công nghệ AGM

 

ac-quy-agm-uu-diem-1

 

ac-quy-agm-uu-diem-2

 

ac-quy-agm-uu-diem-3

 

  Bền đẹp
 - Được thiết kết chính sác chắc chắn, tuổi thọ tăng gấp 2 lần so với ắc quy thông thường khi sử dụng cho các dòng xe Start- Stop trên các dòng xe có tái tạo năng lượng.
Đáng tin cậy.
 - Có thể hộ trợ hơn  được 150 các thiết bị điện trên các dòng xe ô tô hiện đại.
 ☑ An Toàn.
 - Được chứng nhận là dòng ắc quy không chàn không rò rỉ. cho phép lắp đặt linh hoạt.

 

- Dùng chuyên cho các dòng xe start-stop và có nhu cầu sử dụng điện nhiều.

- Hiệu suất vượt trội để hỗ trợ các dòng xe hiện đại.

- Cho phép lắp đặt linh hoạt hơn, chẳng hạn như trong cốp, dưới nắp ca-pô và trong cabin.

- Chiệu được nhiệt độ tốt hơn so với nhựa homopolymer 

Hình dưới đây ta cùng xem tính ưu việt của dòng ắc quy AGM này.

ket-cau-cua-ac-quy-agm-delkor
 

hiêu-xuat-ac-quy-agm-1

 

hiêu-xuat-ac-quy-agm-2

 

hiêu-xuat-ac-quy-agm-3

 

hiêu-xuat-ac-quy-agm-4

 

hiêu-xuat-ac-quy-agm-5

 


4. Thành Tựu Và Chất Lượng Đạt Được.

- Năm 2006-2020 :15 năm liên tiếp đạt giải thưởng thương hiệu ắc quy ô tô duy nhất được tôn vinh hạng chất lượng cao theo tiêu chuẩn KS-QEI Hàn Quốc.

- Năm 2014 - 2015 : hai năm liên tiếp Nhà máy sản xuất pin Johnson Controls Delkor tại Hàn Quốc đã được trao giải thưởng Chất lượng Nhà cung cấp Xuất sắc của General Motors (GM).

5. Các Dòng Sản Phẩm Ắc Quy.

- Ắc quy khô miễn bảo dưỡng MF : dòng này có dung lượng từ 35Ah đến 100Ah dùng cho các dòng xe hơi xe tải khởi động thông thường.

dong-ac-quy-thong-thuong-delkor

- Ắc quy dùng cho thương mại : là dòng ắc quy có dung lượng lớn từ 120 Ampe đến 200 Ampe dùng cho các dòng xe tải lớn, xe Conterner, ...

ac-quy-thuong-mai-delkor

 

Ắc quy Bạc cao cấp : dòng này có sử dụng công nghệ tráng bạc cao cấp có thể tăng tuổi thọ và hiệu sấu chống ăn mòn lên 66%.

ac-quy-bac-cao-cap-delkor
 

- Ắc quy  EFB : dòng này kế thừa 1 phần của dòng ắc quy AGM trên tính năng xả sâu. dùng cho các dòng xe có sử dụng hệ thống Start - Stop không tái tạo năng lượng, giúp tăng tuổi thọ ắc quy gấp 2 lần ắc quy thường như dòng xe Mazda...

ac-quy-EFB-delkor

 

- Ắc quy Delkor AGM : là dòng ắc quy cao cấp dùng cho các dòng xe có hệ thống Start - Stop có tái tạo năng lượng phanh, dòng xe có sử dụng nhiều thiết bị điện hỗ trợ giúp tăng tuổi thọ gấp 3 lần dòng ắc quy thường như dòng xe BMW, MERCEDES - BENZ ...

ac-quy-AGM-delkor

Xem danh sách Các sản phẩm Ắc quy Delkor

6. Ưu Thế Cạnh Tranh.

Hiệu xuất khi sử dụng ắc quy Delkor : có khả năng làm việc trong các môi trường khí hậu và địa hình khắc nhiệt như nhiệt độ cao và nhập nước ắc quy Delkor vẫn cho thấy sự hiệu quả của mình vượt trội về hiệu xuất chống ăn mòn 66%, tiết kiệm công xuất 20%.

- Hệ thống phân phối : ắc quy Delkor chỉ được nhập khẩu tại Hàn Quốc về Việt Nam nên chủ yếu thông qua các nhà phân phối ắc quy lớn. muốn mua dòng sản phẩm này người tiêu dùng nên đến các đại lý lớn như BinhAcQuy.Net để mua.

- Chính sách bảo hành : về phần này sẽ có bài viết về bảo hành Ăc quy Delkor quý vị xem Link tại đây.

- Khách hàng : của ắc quy Delkor Cung cấp sản phẩm cho các nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới như Huyndai, Honda, Kia, Toyota, và Nissan.

7. Hướng Dẫn Mua Ắc Quy Delkor Chính Hãng.

- Trên thị trường có rất nhiều nơi bán ắc quy Delkor nhưng để mua được sản phẩm mới chất lượng cao thì đòi hỏi người mua phải có kiến thức kinh nghiệm sử dụng ắc quy đồng nai. Bằng không cần có một mối quan hệ đủ uy tín và tin cậy để mua được sản phẩm tốt dưới đây là những cẩm nang khi mua bình ắc quy Delkor chính hãng.

- Kê bên hông bình có một lớp tẹm giấy dán mã vạch.

- Khi bọc bình ra bình phải có tem phiếu bảo hành đầy đủ và có logo của ắc quy Delkor . mã in trên phiếu và in trên bình phải trùng nhau.

- Bề mặt bình, 2 cọc chì (+) (-) và các bề mặt xung quoanh của bình phải mới và nhẵn bóng không được tets, trà sức.

- Mắt thần bình Delkor luôn ở trạng thái màu xanh.

8. Nơi Mua Ắc Quy Chính Hãng Uy Tín.

- Hiện tại các phẩn phẩm ắc quy Delkor đang được phân phối tại BinhAcQuy.Net, và là nhà phân phối chuyên về các sản phẩm pin và ắc quy hàng đầu tại TPHCM.
với mong muốn đen đến các sản phẩm về ắc quy chất lượng cao đến tay người tiêu dung BinhAcQuy.Net mong muốn quý khách cho mình cơ hội để trải nghiệm cảm nhận của quý vị thông qua các dịch vụ như sau:

  • Các sản phẩm mẫu mã ắc quy Delkor đa dạng chủng loại cho quý vị chọn lựa.
  • Hàng luôn chính hãng date mới 100% uy tín.
  • Giá thành luôn cạnh tranh và cập nhập liên tục theo từng đợt khuyến mại từ nhà máy.
  • Hỗ trợ giao hang miễn phí tại khu vực có bán kính 7Km.
  • Nhân viên luôn được trang bị kiến thức và hỗ trợ nhiệt tình.
  • Hỗ trợ đo sạc miễn phí trong thời gian bảo hành.
← Bài trước Bài sau →