Giới thiệu Tổng quan về thương hiệu ắc quy Panasonic

Giới thiệu Tổng quan về thương hiệu ắc quy Panasonic

Giới thiệu Tổng quan về thương hiệu ắc quy Panasonic

1. Lịch sử hình thành và phát triển ắc quy Panasonic.

nhà sáng lập panasonicThương hiệu Panasonic được sáng lập bởi Konosuke Matsushita, sinh ngày 27 tháng 11 năm 1894 tại Wasamura, một ngôi làng phía nam Osaka, nay là một phần của thành phố Wakayama, là con út trong một gia đình có năm con gái và ba con trai.

( Hình bên là Konosuke Matsushita và bà chủ tiệm xe đạp nơi ông làm thuê )
  

- Công Ty Panasonic là đa nghành nhưng nổi tiếng với sản xuất các sản phẩm về điện và thiết bị gia đình.

- Được thành lập vào năm 1918, tại Nhật Bản. Năm 2018 kỉ miện 100 năm thành lập.Vốn hoạt động chuyên nghành về cơ khí hơn 100 năm

- Tháng 3 năm 1923, Konosuke Matsushita, người sáng lập của doanh nghiệp mà sau này trở thành Panasonic, đã phát triển thành công một chiếc đèn vỏ chạy bằng pin hình quả đạn pháo dành cho xe đạp. Đó là một sản phẩm đột phá. Một phương pháp lắp ráp pin đặc biệt và đèn kiểu bóng đèn mới đã được sử dụng để cung cấp 30 giờ hoạt động, trong đó trung bình là hai đến ba giờ đối với các sản phẩm tương tự vào thời điểm đó.

- Năm 1937 : Đã phát hành ắc quy axit-chì ô tô Công ty bắt đầu phát triển pin sạc cho các ứng dụng dân dụng từ năm 1935 đến năm 1944, chuyển sang cung cấp cho quân đội trong thời chiến.

- Công ty Ắc quy Okada chuyên về ắc quy khô hơn là các loại axit-chì, vì vậy Matsushita Electric đã nghiên cứu dưới hứng dẫn của Giáo sư Yokoyama của Trường Trung học Kỹ thuật Yokohama (nay là Đại học Quốc gia Yokohama). 

van-phong-ac-quy-panasonic-tai-nhat-ban

  • Trụ sở chính : 1006, Oaza Kadoma, Quận Kadoma-shi, Tp. Osaka 571-8501, Japa.
  • Nhà máy tại : F7 Thepharak , Quận Mueang Samut Prakan , Tp. Samut Prakan, Thái Lan.
  • Hotline :  + 81-6-6908-1121.
  • Website: Panasonic.com.

2. Mục tiêu tham vọng hướng tới ắc quy Panasonic.

- Tham vọng hiện tại và tương lai mục tiêu. Với mong muốn trở thành nhà phát triển các thiết bị điện, điện từ quy mô toàn cầu.

- Panasonic cam kết tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn và một thế giới tốt đẹp hơn, không ngừng đóng góp vào sự phát triển của xã hội và hạnh phúc của mọi người trên toàn cầu.

- Bảy nguyên tắc 

  • Đóng góp cho xã hội.
  • Hợp tác công bằng và trung thực.
  • Tinh thần đồng đội.
  • Không ngừng nỗ lực cải thiện.
  • Tính lịch sự và khiêm tốn.
  • Khả năng thích ứng.
  • Biết ơn

3. Công nghệ và sản xuất ắc quy Panasonic.

- Hợp kim Canxi (Calcium alloy) Tăng tuổi thọ ắc quy, ngăn ngừa sự ăn mòn tấm ngăn trong ắc quy, hạn chế tối đa sự phóng điện (self discharge) và giảm thiểu sự mất đi electrolyte (electrolyte loss).
- Công nghê Expanded Grid cho phép các bản ắc quy được nhẹ hơn, nhưng lại khỏe mạnh hơn rất nhiều.

công nghệ tráng bạc cho lưới

 

công nghệ tráng bạc cho lưới

 

công nghệ tráng bạc cho lưới

 

công nghệ tráng bạc cho lưới

 

 - Ắc quy Panasonic tại Thailan nhưng vẫn theo công nghệ Nhật Bản sản xuất theo tiêu chuẩn các hãng ô tô hàng đầu thế giới tin dùng. - Ắc quy Panasonic sử dụng nút thông hơi ngăn nổ cho các dòng ắc quy MF và làm giảm áp suất từ động cơ khi tác động lên Bình - Ăc quy Panasonic sử dụng hệ thống kiểm soát thất thoát dung dịch Axit trong Bình, Công nghệ này là bí mật và độc quyền. - Ắc quy Panasonic phát triển công nghệ hợp kim tráng bạc, để tăng cường công suất, tuổi thọ cho ắc quy khi làm việc ở nhiệt độ cao.

 

- Công nghệ tráng bạc 2 mặt  cho tấm lưới ở hình dưới .

công nghệ tráng bạc cho lưới

Hình A1 : Tấm lưới phủ lớp hợp kim Canxi bình thường .

Hình A2 : Biểu thị lớp được phủ bằng hợp kim bạc.

Hình A3 : Hợp kim bạc sau khi được phủ nguyên bản của lưới Panasonic

Hình B : Một mặt cắt của lưới khi được phủ hợp kim bạc.

- Dưới đây là mô phỏng công xuất, dẫn chứng cho sự hiêu quả khi sử dụng cộng nghệ tráng bạc và khi không sử dụng quý vị có thể xem và đánh giá.

mo-phong-qua-trinh-lam-viec-va-so-sanh-gia-2cong-nghe

Hình trên : Mô phỏng và so sánh quá trình làm việc giữ công nghệ thường hình B và công nghệ tráng bạc ở hình A khi làm việc ở nhiệt độ cao.

4. Thành tựu và chất lượng đạt được.

Tiêu chuẩn

- Đạt tiêu chuẩn JIS C8702 ( Nhật bản ).

5. Các dòng sản phẩm chủ lực về pin và ắc quy.

- Pin đồng hồ : chuyên sử dụng cho các loại đồng hồ đeo tay, các thiết bị điện và điện tử yêu cầu không gian nhỏ hẹp và có công xuất nhỏ dùng lâu dài.

pin-dong-ho-panasonic

 

- Pin tiểu : dòng pin này khá phổ biến trên thế giới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. chuyên dùng cho đồng hồ treo tường, điều khiến ti vi , máy lạnh tủ lạnh, các thiết bị điện tử ....

pin-tieu-panasonic

 


- Ắc quy nước truyền thống : có dung lượng từ 35 Ampe đến 210 Ampe dùng cho khởi động xe ô tô tải , các dòng xe dịch vụ grap... đặc điểm dòng này bền có thể sửa chữa và tái sử dụng cho lần sau. Khi mua về cần châm Axít và bảo dưỡng bình . yêu cầu người dùng phải có kiến thức cơ bản về ắc quy.

ac-quy-nuoc-panasonic


Ắc quy khô miễn bảo dưỡng MF: Chuyên dùng cho khởi động ô tô gia đình có dung lượng từ 40 Ampe đến 100 Ampe đặc tính ưu việt của dòng này khi mua có thể sử dụng được luôn không cần bảo dưỡng và có mắt thần dễ quan sát.

ac-quy-kho-panasonic

Xem thêm Các sản phẩm Ắc quy Panasonic

6. Ưu thế cạnh tranh của ắc quy Panasonic.

- Hiệu xuất khi sử dụng ắc quy Panasonic được biết đến với chất lượng cao tuổi thọ sử dụng từ 3.5- 5 năm.

- Hệ thống phân phối Bình Panasonic được nhập Khẩu tại Thái Lan vì thế kênh phân phối tại Việt Nam chủ yếu thông qua nhà nhập khẩu và các đại lý lớn chuyên phân phối ắc quy.

- Chính sách bảo hành sẽ được gới thiệu ở bài riêng xem Link

7. Hướng dẫn mua ắc quy Panasonic chính hãng.

- Trên thị trường có rất nhiều nơi bán ắc quy Panasonic nhưng để mua được sản phẩm mới chất lượng cao thì đòi hỏi người mua phải có kiến thức kinh nghiệm sử dụng ắc quy Panasonic. Bằng không cần có một mối quan hệ đủ uy tín và tin cậy để mua được sản phẩm tốt dưới đây là những cẩm nang khi mua bình ắc quy Panasonic chính hãng.

- Kê bên hông bình có một lớp tẹm giấy dán mã vạch.

- Khi bọc bình ra bình phải có tem phiếu bảo hành đầy đủ và có logo của ắc quy Panasonic. mã in trên phiếu và in trên bình phải trùng nhau.

- Bề mặt bình, 2 cọc chì (+) (-) và các bề mặt xung quoanh của bình phải mới và nhẵn bóng không được tets, trà sức.

- Mắt thần bình Panasonic luôn ở trạng thái màu xanh.

binh-ac-quy-pấnnic

8. Nơi mua ắc quy Panasonic uy tín chính hãng tại Tp. HCM.

- Hiện tại các phẩn phẩm ắc quy Panasonic đang được phân phối tại BinhAcQuy.Net, và là nhà phân phối chuyên về các sản phẩm pin và ắc quy hàng đầu tại TPHCM.
với mong muốn đen đến các sản phẩm về ắc quy chất lượng cao đến tay người tiêu dung BinhAcQuy.Net mong muốn quý khách cho mình cơ hội để trải nghiệm cảm nhận của quý vị thông qua các dịch vụ như sau:

  • Các sản phẩm mẫu mã ắc quy Panasonic đa dạng chủng loại cho quý vị chọn lựa.
  • Hàng luôn chính hãng date mới 100% uy tín.
  • Giá thành luôn cạnh tranh và cập nhập liên tục theo từng đợt khuyến mại từ nhà máy.
  • Hỗ trợ giao hang miễn phí tại khu vực có bán kính 7Km.
  • Nhân viên luôn được trang bị kiến thức và hỗ trợ nhiệt tình.
  • Hỗ trợ đo sạc miễn phí trong thời gian bảo hành.
← Bài trước Bài sau →