Những thương hiệu ắc quy ô tô uy tín trên thị trường tại Việt Nam

Những thương hiệu ắc quy ô tô uy tín trên thị trường tại Việt Nam

Thị trường ắc quy xe ô tô việt nam bao gồm các loại như sau lưu ý được xắp xếp theo thứ tự chiếm lĩnh thị trường giảm dần.
Dưới đây là các dòng ắc quy có thương hiệu huy tín và chất lượng cao lâu năm trên thị trường được bình ắc quy nét chọn lựa theo thời gian và kinh nghiệm

1. Bình Ắc Quy GS.

- Ắc quy gs là dòng sản phẩm được sử dụng thân thiên lâu đời và có độ phủ lớn trên thị trường Việt Nam. Thành lập tại Việt Nam từ năm 1997.sản xuất theo hợp đồng nhượng quyền thương hiệu của công ty Yuasa với 100 nguồn vốn và công nghệ đến từ Nhật Bản. Hãng là thương hiệu ắc quy hàng đầu Châu Á chuyên sản xuất Pin và ắc quy. Hãng cũng đã phân phối cho các thương hiệu ô tô lớn như: Honda ,  Mitsubishi, Toyota, Honda, Mercedes-Benz, Mitsubishi,  Yamaha, Suzuki, Piaggio Nhà sản xuất: GSBATTERY.
- Xuất sứ: Việt Nam.
- Công nghệ: Nhật Bản.
- Năm kinh nghiệm sản xuất. Trên 23 năm Tại Việt Nam.
-Tiêu chẩn sản xuất: Cơ Sở TCCS 01: 2013/GSV.
- Thời gian bảo hành: 06 Tháng.

Sản phẩm đại diện bình ắc quy GS MF 55D23L


- Kinh nghiệm sử dụng : đòng ắc quy với thế mạnh chất lượng cao dẫn đầu về thị phầnắc quy khô miễn bảo dưỡng có dung lượng 35ah – 90 ah

2. Bình Ắc Quy Đồng Nai.

- Ắc quy Đồng Nai Thành lấp từ năm 1976  là niền tự hào của thương hiệu ắc quy Việt Nam với kinh nghiện sản xuất hơn 40 năm trong nghành nghề hiện tại ắc quy Đồng Nai đang dẫn đầu về thị phân ắc quy nước truyền thống, với ưu thế cạnh tranh hàng Việt Nam chất lượng cao, giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác khi cùng chủng loại

- Nhà sản xuất: Pinaco Miền Nam.
- Xuất sứ: Việt Nam.
- Công nghệ: Châu Âu.
- Năm kinh nghiệm sản xuất: Trên 40 năm tại Việt Nam.
- Tiêu chẩn sản xuất: CƠ SỞ TCCS 02:2008/GSV.
- Thời gian bảo hành: 09 Tháng.

Sản phẩm đại diện : Ắc quy Đồng Nai N100

- Kinh nghiệm sử dụng : Dòng chuyên về thế mạnh các sản phẩm ắc quy nước với dao động dung lượng từ 40 Ah đến 210 ah với giá thành rẻ chất lượng tốt tuổi thọ lâu . tốn công sức thời gian chăm sóc có hệ thống mạng lưới hỗ trợ bảo hành toàn quốc.

3. Bình Ắc Quy Globe.

- Là thương hiệu ắc quy đến từ Đài Loan có 100 nguồn vốn và công nghệ được nhập khẩu từ quốc gia này, thương hiệu có quy mô phân phối toàn cầu với các thương hiệu nổi tiếng như Long dùng cho Ups và các dòng lưu trữ điện gia đình , còn thương hiệu globe thế mạnh về ắc quy xe gắn máy, đối với Ô tô thì chuyền và dòng ắc quy nước chuyền thống Nhà máy Bến Lức-Việt Nam (năm 1996), Nhà máy Đức Hòa (năm 2007).

- Nhà sản xuất: Lê Long.
- Xuất sứ: Việt Nam.
- Công nghệ: Đài Loan.
- Năm kinh nghiệm sản xuất. trên 24 năm tại Việt Nam.
- Tiêu chẩn sản xuất:  TCVN 7348:2008.
- Thời gian bảo hành: 06 Tháng.


Sản phẩm đại diện : Ắc quy Globe N150


- Kinh nghiệm sử dụng : thế mạnh về dòng ắc quy nước truyền thống có dung lượng từ 50 – 200ah trên thị trường cho dòng phóng ổn định ít bị dò rỉ nước

4. Bình Ắc Quy Rocket.

- Ắc quy Rocket được sản xuất bởi công ty Sebang Global Battery. là dòng ắc quy nhập khẩu đến từ hàn quốc sứ sở kim chi thời gian bảo hành là 06 tháng. Được thành lập từ năm 1952, Sebang Global Battery luôn dẫn đầu ngành công nghiệp ắc quy tại Hàn Quốc và nhanh chóng xuất hiện trên toàn cầu. Nhà máy tại Gwangju tự hào có công suất lớn nhất trên thế giới, sản xuất hơn 17 triệu ắc quy ô tô mỗi năm. Còn nhà máy Changwon của Sebang thì sản xuất hơn 3,5 triệu ắc quy Start-Stop mỗi năm. thương hiệu hàng đầu xuất khẩu sang hơn 130 quốc gia trên thế giới.Hệ thống tấm cách bằng sợi thủy tinh có khả năng thẩm thấu dung dịch tốt và tái tạo nước hoàn hảo.Hệ thống valve thông áp suất thấp Khả năng phục hồi năng lượng cao

-  Nhà sản xuất: công ty Sebang Global Battery.
- Xuất sứ: Hàn Quốc.
- Công nghệ: Hàn Quốc
- Năm kinh nghiệm sản xuất.50 năm Tại Hàn Quốc.
- Tiêu chẩn sản xuất: JIS ;IEC 60.896 PART 1 & 2 ; BS 6290-4 ; ISO 9001 ; ISO 14001.
- Thời gian bảo hành: 06 tháng


Sản phẩm đại diện: Ắc quy Rocket N200

- Kinh nghiệm sử dụng : lợi thuế về ắc quy khô có dung lượng cao 100-200ah tuổi thọ sử dụng lâu dòng ổn định, ít phải chăm sóc bảo dưỡng ..

5. Bình Ắc Quy Delkor.

- Thương hiệu ắc quy đến từ hàn quốc Delkor là một công ty liên doanh với GM, công ty ô tô lớn nhất nước Mỹ, cung cấp ắc quy miễn bảo trì MF cho các công ty hàng đầu như Hyundai, Kia, Toyota, Honda và Nissan. Với hơn 30 năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc, Delko luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sản phẩm đạt chất lượng vượt trội và bảo hành chu đáo.1985: thành lập công ty TNHH Delkor 987 – 2002: Có được quyền cung cấp ắc quy từ các nhà sản xuất ô tô OE tại Hàn Quốc và Nhật Bản, và tiếp tục cung cấp cho họ cho đến ngày nay.1996: đổi công ty thành Tập đoàn Delkor

-  Nhà sản xuất:  Delkor.
- Xuất sứ:  Hàn Quốc.
- Công nghệ: Châu Âu.
- Năm kinh nghiệm sản xuất. 30 năm tại Hàn Quốc.
- Tiêu chẩn sản xuất: Mỹ
- Thời gian bảo hành: 09 Tháng.


Sản phẩm đại diện : Ắc quy Delkor 120D31L

- Kinh nghiệm sử dụng :


==> Xem thêm : Những thương hiệu ắc quy xe máy chất lượng cao.


6. Bình Ắc Quy Avarta. 

- Ắc quy VARTA có tuổi thọ dài hơn, độ ăn mòn ít hơn và chi phí sở hữu thấp hơn; tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đạt chất lượng này, từ những chiếc xe hơi với công nghệ start-stop tiên tiến đến những chiếc thuyền cao tốc chuyên nghiệp. Khi bạn lựa chọn VARTA®, bạn đã chọn đúng thương hiệu với công nghệ chính xác đáng tin cậy đem đến chất lượng hàng đầu.hương hiệu VARTA có lịch sử hơn 125 năm. Dành cho các phương tiện có nhu cầu năng lượng cao nhất do lịch trình di chuyển dày đặc, mùa đông lạnh, mùa hè nóng hoặc có nhiều thiết bị và linh kiện đi kèm. Ra đời từ năm 1904 tại Đức, Varta được biết đến là nhà sản xuất ắc-quy đầu tiên cung cấp điện cho đèn ôtô. Vào năm 1914, Varta đã sáng tạo ra bình ắc quy axit-chì và nó phổ biến cho đến tận ngày nay. Một cột mốc khác đáng chú ý của Varta là vào năm 2008, công nghệ PowerFrame ra đời. 

- Nhà sản xuất: Varta.
- Xuất sứ: Đức.
- Công nghệ: PowerFrame.
- Năm kinh nghiệm sản xuất. 104 năm tại Đức.
- Tiêu chẩn sản xuất: tiêu chuẩn Châu Âu.
- Thời gian bảo hành: 12 tháng.


Sản phẩm đại diện : Ắc quy Varta AGM L6.

- Kinh nghiệm sử dụng:

7. Bình Ắc Quy Enimac.

- Enimac là sản phẩm ắc quy cao cấp của công ty TNHH Eni - Florence Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ ắc quy dân dụng, xe ô tô, tàu thuyền đến ắc quy khí cao cấp CMF:Thành lập vào ngày 29/2/2012 tại KCN Khánh Phú, xã Khánh Phú, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình.
- Nhà sản xuất: ty TNHH Eni - Florence Việt Nam.
- Xuất sứ: Việt Nam.
- Công nghệ: Việt Nam sản xuất trên dây chuyền thiết bị – công nghệ hiện đại từ ITALYA.
- Năm kinh nghiệm sản xuất. 08 Năm.
- Tiêu chẩn sản xuất: 09 tháng.

 Sản phẩm đại diện : Ắc quy Enimac N110

- Kinh nghiệm sử dụng : thế mạnh dòng ắc quy nước giá rẻ dùng cho các phân khúc từ 100 – 210 ampe

8. Bình Ắc Quy Atlasbx.

- Ắc quy Atlas được sản xuất bởi Hankook AtlasBX. Đây là một doanh nghiệp giải pháp năng lượng toàn cầu với lịch sử hình thành hơn 70 năm. Công ty này sản xuất ắc quy kín khí MF đầu tiên vào năm 1982 và ắc AGM đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2005. AtlasBX có các nhà máy chủ lực tại Daejeon và Jeonju, Hàn Quốc. Hankook AtlasBX sản xuất ắc quy chất lượng cao thông qua R&D liên tục và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. 
1977: được mua lại bởi Hankook Tyre Co., Ltd

- Nhà sản xuất: Hankook AtlasBX.
- Xuất sứ: Hàn Quốc.
- Công nghệ: Hàn Quốc.
- Năm kinh nghiệm sản xuất. 70 năm tại Hàn Quốc.
- Tiêu chẩn sản xuất: ISO 9001 , ISO 14001, QS 9000, ISO/ TS 16949, ISO 9001:2008.
- Thời gian bảo hành: 12 tháng.


Sản phẩm đại diện: Atlasbx MF 50B24LS

- Kinh nghiệm sử dụng:

9. Bình Ắc Quy Troy. 

- Troy là sản phẩm ắc quy cao cấp của Công ty TNHH Eni-Florence Việt Nam.Troy đáp ứng nhu cầu đa dạng từ ắc quy dân dụng, ắc quy cho xe máy, xe Oto và tàu thuyền đến ắc quy kín khí cao cấp CMF. Ắc quy Troy được sản xuất theo công nghệ của Châu Âu và Nhật Bảnđáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như IEC60095-1, JIS5301, JIS5302….Chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu và cũng là niềm tự hào lớn nhất của Công ty TNHH Eni-Florence Việt Nam. Các sản phẩm của chì gồm chì đúc sườn, chì sản xuất bột, chì cos đều được nhập từ các nhà sản xuất nổi tiếng như ECOBAT của Pháp, Úc, Ấn Độ.

- Nhà sản xuất: Công Ty Eni-Florence Việt Nam.
- Xuất sứ: Việt Nam.
- Công nghệ: Châu Âu và Nhật Bản.
- Năm kinh nghiệm sản xuất…
- Tiêu chẩn sản xuất: IEC 60095-1, IEC 60095-2, JIS D 5301, JIS D 5302.
- Thời gian bảo hành: 09 tháng.

Sản phẩm đại diện : Ắc quy TROY N100

- Kinh nghiệm sử dụng:

10. Bình Ắc Quy Panasonic. 

- bình ắc quy panasonic hãng nhật - made in thailand - tc95e41r Thương hiệu Panasonic vốn đã quen thuộc với quá nhiều người trên thế giới. Được thành lập vào năm 1918, nay có trụ sở tại thành phố Kadoma, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Vốn hoạt động chuyên nghành về cơ khí hơn 100 năm, cho đến nay những thành tựu công nghệ mà Panasonic đạt được không chỉ nằm ở nguồn kinh nghiệm tích cóp mà còn nằm ở sự thiên tài của các nhân sự tài ba tại Panasonic, từ chất lượng vô cùng kinh ngạc cho đến sự chăm sóc nhu cầu người tiêu dùng đã làm nên thương hiệu Panasonic ngày hôm nay.
- Nhà sản xuất: Panasonic.
- Xuất sứ: Thái Lan.
- Công nghệ: Nhật Bản.
- Năm kinh nghiệm sản xuất.
- Tiêu chẩn sản xuất:…
- Thời gian bảo hành: 09 tháng.


Sản phẩm đại diện: Ắc quy Panasonic 95D31R

- Kinh nghiệm sử dụng: bình thuộc dòng ắc quy cao cấp giá thành cao cho dòng ổn định chuyên về các thiết bị sử dụng gia đình và các dòng xe cao cấp

11. Bình Ắc Quy Bosch.

- là sản phẩm sở công nghệ của tập đoàn danh tiếng CHLB Đức, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, chất lượng chính hãng (EO), sản phẩm của Bosch được chế tạo theo yêu cầu của nhà sản xuất ô tô chính hãng, Hơn nữa các sản phẩm của Bosch được bảo hành trên thị trường có thời gian dài:
là sẩn phẩm được nhiều người biết đến từ lâu và được tin dùng không những trong nước vào cả ngoài nước và thuộc quyền sở hữu công nghệ của tập đoàn Bosch danh tiếng CHLB Đức.
Ắc quy Bosch được sản xuất Hàn Quốc , công nghệ của Đức, đạt tiêu chuẩn của Nhật-OEM:
– Công nghệ lưới điện phủ bạc thay thế lưới canxi thông thường.Giữ cho khoang động cơ trên xe sạch hơn
-  Nhà sản xuất: Bosch Group.
-  Xuất sứ: Thái Lan.
-  Công nghệ: Đức.
- Năm kinh nghiệm sản xuất.
- Tiêu chẩn sản xuất: Đức và Châu Âu.
- Thời gian bảo hành: 12 Tháng.

Sản phẩm đại diện : Ắc quy Boss DIN 60038

- Kinh nghiệm sử dụng:

12. Bình Ắc Quy Daewoo.

- DAEWOO 

 – EFB BATTERY (ẮC QUY MIỄN BẢO DƯỠNG CÔNG NGHỆ CAO) Hãng sản xuất: DAEWOO, Xuất xứ: Hàn Quốc
- Công nghệ tấm lưới bản cực hợp kim Chì-Canxi: Cán - Dập áp lực cao (PowerFrame®) khả năng chống ăn mòn cao, giúp tăng tuổi thọ ắc quy.
- Thiết kế tấm cách điện dạng bao thư, điện trở thấp giúp tăng hiệu suất dòng khởi động (CCA) lên đến 70%.
- Thiết kế vỏ nhựa bằng chất liệu cứng, bền và chịu được sốc và rung trên đường.
- Công nghệ EFB cho tuổi thọ bên bỉ phù hợp với các dòng xe Start - Stop.
- Công nghệ tấm lưới bản cực hợp kim Chì-Canxi: Cán - Dập áp lực cao (PowerFrame®) khả năng chống ăn mòn cao, giúp tăng tuổi thọ ắc quy.
- Thiết kế tấm cách điện dạng bao thư, điện trở thấp giúp tăng hiệu suất dòng khởi động (CCA) lên đến 70%.
- Thiết kế vỏ nhựa bằng chất liệu cứng, bền và chịu được sốc và rung trên đường.

- Nhà Sản Xuất: POSCO DAEWOO.
- Xuất sứ: Hàn Quốc.
- Công nghệ: Hàn Quốc.
- Năm kinh nghiệm sản xuất.

Tiêu chẩn sản xuất:

- Thời gian bảo hành: 09 tháng.


 Sản phẩm đại diện : Ắc quy Daewoo 44B19FL

- Kinh nghiệm sử dụng:

13. Bình Ắc Quy Amaron.

- ắc quy amaron din - hợp kim bạc - là sự thay thế tối ưu cho hàng chính hãng, các model pro din chuyên dành cho các dòng xe cao cấp của châu âu. 
một số tính năng khác đã được bổ sung giúp cho amaron trở nên thật sự tốt: độ bền lâu nhất nhờ được tích hợp công nghệ độc quyền silven x tối tân của amaron giúp sự ăn mòn siêu thấp và duy trì hoạt động miễn bảo trì; độ an toàn được tăng cường nhờ lỗ thông hơi bic được cấp bằng sáng chế; 
- sức mạnh phóng điện vượt trội nhờ hợp kim bạc và các mối hàn ngoại cỡ ở bên trong.
amaron - ắc quy miễn bảo dưỡng - hợp kim bạc
* hãng sản xuất: amara raja batteries - johnson controls
- công nghệ hợp kim bạc(silven x) được cấp bằng sáng chế, giúp tăng tuổi thọ ắc quy.
- thiết kế vỏ nhựa có khả năng chịu nhiệt cao, chống rung động.
- khả năng dự trữ điện năng cao, hiệu suất khởi động cao.
sản xuất tại nhà máy amara raja ấn độ trên dây truyền công nghệ của tập đoàn năng lượng công nghiệp johnson contrl- mỹ mamazon được sản xuất trên thị trường thế giới từ đầu năm 2000 công nghệ tráng bạc tấm lắc silven-xalloy tiêu chuẩn thế giới qs9000, iso 14000 và ts16949 đã liên kết với các hãng xe như royal enfilet, ford, maruti suzuki, nissan, hyundai .

-  Nhà sản xuất: Johnson Controls – USA.
-  Xuất sứ: Ân Độ.
- Công nghệ: Nhật bản.
- Năm kinh nghiệm sản xuất.20 năm
- Tiêu chẩn sản xuất: QS9000, ISO 14000 và TS16949.
  Thời gian bảo hành: 12 Tháng

 

Sản phẩm đại diện : Ắc quy Amaron 44B19L

- Kinh nghiệm sử dụng:

-  Kết luận : trên thị trường còn rất nhiều thương hiệu bình ắc quy ô tô được bán như ở trên là những thương hiệu được bán phổ biến và chiếm lĩnh thị trường tính đến năm 2020.
- Qúy vị có thể tham khảo và đưa ra quyết định chọn lựa cho xế yêu của mình. Theo kinh nghiện từ BinhAcQuy.Net thì dòng ắc quy khô miễn bảo dưỡng nên dùng dòng GS , Đồng Nai cho các xe hơi hoặc xe tải cỡ nhỏ.
- Đối với dòng xe sang cao cấp như Mecedec ; BMW nên chọn dòng nhập khẩu như delkor...
-  Đối với dòng xe tải hoặc xe đầu kéo nên trọn dòng ắc quy nước như Đồng Nai, GS, EMIAC, dòng bình khô nên dùng binhf daiwwoo hoặc bình rock ...
-  Còn các dòng khác quý vị có thể chọn lựa.


Xem thêm : 15 dòng ắc quy GS bán chạy nhất thị trường.



 

← Bài trước Bài sau →