CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BÌNH ĐIỆN ẮC QUY TẠI BINHACQUY.NET

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BÌNH ĐIỆN ẮC QUY TẠI BINHACQUY.NET

Việc lựa chọn sản phẩm bình ắc quy ngoài quan tâm đến chất lượng sản phẩm, thương hiêu, đa phần khách hàng đều quan tâm đến chế độ bảo hành của từng loại sản phẩm và nhà bán lẻ. Với vị thế là nhà bán lẻ, phân phối chính hãng các sản phẩm bình ắc quy hàng đầu, BinhAcQuy.net mang lại cho Quý khách hàng nhanh gọn, từ chính nhà sản xuất.

1. Chế độ bảo hành bình ắc quy GS

Bình ắc quy GS là thương hiệu ắc quy hàng đầu châu Á, được nhiều hãng sản xuất ô tô, xe máy lựa chọn là bình ắc quy tiêu chuẩn của dòng xe. Đặc biệt với hệ thống đại lý rộng khắp, quy trình bảo hành các loại bình Ắc quy GS cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Chế độ bảo hành chung của bình Ắc quy GS là 6 tháng kể từ ngày bán về các sai sót của nhà sản xuất.

Xem thêm: Chế độ bảo hành chi tiết bình ắc quy GS

2. Chế độ bảo hành bình ắc quy Đồng Nai

Bình ắc quy Đồng Nai Pinaco cũng là một thương hiệu bình uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm bình ắc quy do Đồng Nai sản xuất dựa trên công nghệ châu Âu nên rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Chính sách bảo hành chung của các sản phầm bình ắc quy Đồng Nai - Pinaco là từ 6-18 tháng tính từ ngày bán hoặc ngày xuất xưởng.

Xem thêm: Chế độ bảo hành chi tiết bình ắc quy Đồng Nai Pinaco

Ngoài ra, BinhAcQuy.net thực hiện chương trình 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đối với tất cả sản phẩm bình ắc quy do BinhAcQuy.net phân phối.

Xem thêm chính sách bảo hành thương hiệu khác

Bảo hành ắc quy VartaBảo hành ắc quy Yuasa TopliteBảo hành ắc quy RocketBảo hành ắc quy Panasonic
Bảo hành ắc quy DelkorBảo hành ắc quy Đồng NaiBảo hành ắc quy GSBảo hành ắc quy Globe

 

← Bài trước